Bật mí cách chọn 100 USD seri đẹp

Bật mí cách chọn 100 USD seri đẹp

Ngày nay tiền không chỉ là một công cụ phục vụ các nhu cầu của con người mà nó còn mang nhiều giá trị hơn thế. Những tờ tiền có số seri đẹp được nhiều người săn tìm để sưu tập hay trở thành món quà độc đáo tặng cấp trên, bạn bè…Một trong những tờ tiền được ưa chuộng nhất là tờ 100 đô la Mỹ. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn 100 USD seri đẹp qua bài viết dưới đây.

Các loại tiền 100 USD seri đẹp

Seri ngày tháng năm sinh

Không quá khó để tìm kiếm một tờ tiền 100 USD có seri trùng với ngày tháng năm sinh của người thân, cấp trên, bạn bè…nhưng ý nghĩa của chúng mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ.
Hãy thử tưởng tượng xem, vào ngày sinh nhật của một người đặc biệt trong cuộc đời bạn, bạn tặng họ tờ 100 USD có seri 8 số cuối trùng khớp với ngày tháng năm sinh của họ thì niềm vui sẽ được nhân lên gấp bội. Nó giúp cho người được tặng may mắn, thành công hơn trong tương lai. Và đương nhiên mối quan hệ của bạn với họ chắc chắn sẽ tốt đẹp hơn.
Ngoài ra, những tờ tiền trùng với số thẻ căn cước, hộ chiếu hay những ngày kỷ niệm có ý nghĩa cũng là món quà tinh thần to lớn với người nhận.

Seri đẹp, độc


Mọi người quan niệm số seri đẹp là số tứ quý, số phát tài, lộc mãi, số seri giống nhau… Những con số này được hi vọng đem lại thịnh vượng, may mắn, thành công trong cuộc sống. Nhất là với những người kinh doanh, buôn bán, họ có thể chi những số tiền khổng lồ để có được những tờ tiền seri đẹp như vậy. Chính vì thế chẳng bất ngờ khi thông thường tờ 100 USD mua được 1 tạ thóc nhưng những tờ 100 USD seri đẹp giá trị tương đương với một ngôi nhà.
Bên cạnh đó, những tờ tiền thuộc vào hàng hiếm cũng được nhiều tín đồ yêu thích. Giới sưu tập đổ xô tìm kiếm những tờ tiền 100 USD được in mới từ năm 2013 có số seri như 00000001, 00000002. Những tờ 100 USD được phát hành từ năm đầu tiên sản xuất 1862 trở thành món đồ cực hiếm được săn lùng với giá trị hàng triệu USD.

Địa chỉ mua bán, trao đổi tiền seri đẹp uy tín

Đáp ứng nhu cầu mua bán, trao đổi tiền seri đẹp, có rất nhiều cửa hàng đã phát triển hệ thống cầu nối các loại tiền mệnh giá khác nhau. Nếu có nhu cầu sưu tầm tiền seri đẹp hay các loại tiền độc đáo trên thế giới, bạn có thể tham khảo thêm tại http://shoptien.vn/. Đây là một trong những địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng với những sản phẩm uy tín, giao hàng nhanh chóng đặc biệt là sự tư vấn nhiệt tình.
Hy vọng bài viết trên đã bật mí cho bạn cách chọn tiền 100 USD seri đẹp. Chúc bạn sẽ sớm tìm được số seri ưa thích cho riêng mình.
Liên hệ http://shoptien.com hoặc liên hệ hotline 0979591949 để được tư vấn nhanh nhất.
Previous
Next Post »