Một số mẫu 2 USD mạ vàng đang được ưa chuộng hiện nay

Một số mẫu  2 USD mạ vàng đang được ưa chuộng hiện nay

Sưu tập tiền độc và lạ đang là xu hướng khá phổ biến và được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai trong số chúng ta cũng biết được mẫu 2 USD mạ vàng nào đang thịnh hành và được ưa chuộng hiện nay? Vì vậy, qua bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và nắm bắt cho mình một số thông tin nhé.

Một số mẫu 2 USD mạ vàng đang được ưa chuộng hiện nay

2 usd được mạ vàng tổng thống Obama

Đây là đồng tiền đã được bộ tài chính Mỹ cho phép mạ vàng hình ngài Obama lên trên, khi ông chính thức nhậm chức tổng thống nhằm tôn vinh vị tổng thống thứ 44 của nước Mỹ.
Theo đó, sản phẩm được mạ vàng hình tổng thống Obama ở đằng trước vô cùng nổi bật và sắc nét, còn mặt sau vẫn được giữ nguyên. Hiện tại, sản phẩm này đang được bán kèm với giấy chứng nhận sản xuất và nhựa cứng hoặc có bao da để bảo vệ.

2 USD mạ vàng 3D

Đây là loại mẫu mã có thiết kế vô cùng đẹp và bắt mắt đang được khá nhiều người yêu thích và quan tâm. Với mẫu mã này bạn có thể nhìn thấy được chiều sâu của hình ảnh khi nhìn ở góc độ khác nhau.
Hiện nay, mẫu mã này gồm có 2 loại đó là hình 3D ngôi sao và hình 3D hình khối. Vì vậy, tùy theo sở thích cũng như con mắt thẩm mỹ của từng người, sẽ chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý nhất. Giá bán của loại tiền này dao động từ 400.000 – 450.000 VNĐ/tờ.

Lưu ý khi mua 2 USD được mạ vàng

  • Bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín trong lĩnh vực trao đổi mua bán tiền độc và lạ
  • Nên tham khảo giá cả trước khi mua
  • Nếu mua tặng bạn nên xem xét sở thích của người được tặng để có thể lựa chọn được mẫu mã 2 đô la mạ vàng phù hợp nhất.
  • Vì chỉ là tiền mang giá trị kỷ niệm cho nên 2 USD được mạ vàng không có giá trị lưu thông
Trên đây là những thông tin về một số mẫu 2 USD mạ vàng đang thịnh hành và được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hy vọng, qua bài viết này sẽ giúp bạn bổ sung thêm nhiều thông tin bổ ích cũng như lựa chọn cho mình mẫu 2 đô la mạ vàng phù hợp và ưng ý nhất. Nếu có nhu cầu mua 2 đô la mạ vàng hãy liên hệ cho chúng tôi qua địa chỉ http://shoptien.comhoặc hotline: 0979 59 1949 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Previous
Next Post »