7 mẹo phong thủy ví tiền để tiền tiêu không hết

7 mẹo phong thủy ví tiền để tiền tiêu không hết

Theo phong thủy ví tiền có liên hệ trực tiếp đến tài vận và tiền bạc của bạn, bởi chúng là vật chứa của cải. Bạn cứ tự hỏi tại sao mình thường xuyên gặp tình trạng chẳng có xu nào trong ví? Đó là bởi bạn chưa biết cách vận dụng hết năng lượng của chiếc ví mà mình đang dùng. Một chiếc ví tốt, sẽ chứa được nhiều tiền. 7 mẹo phong thủy ví tiền dưới đây sẽ giúp bạn tiền vô như nước!

1. Không để hóa đơn hay biên lai trong ví tiền

Theo phong thủy, đặt trong ví biên lai hay hóa đơn thanh toán tiền là điều đại kị. Hóa đơn là vật tượng trưng cho cho số tiền bạn đã mất đi. Chúng là nhân tố sẽ kích thích tiền chảy ra ngoài tức là sẽ khiến bạn bị “hao tài”. Do vậy, nên để gọn hóa đơn vào một nơi khác ngoài ví tiền hay túi tiền của mình.

2. Tránh để ví tiền rỗng

Đừng để chiếc ví của bạn đói! Đó là điều mà chuyên gia phong thủy ví tiền nhắc nhở khi làm mẹo với ví tiền tăng tài lộc. Một chiếc ví không có tiền dẫu bạn có đầy ăm ắp thẻ card thì cũng là điều không tốt. Tiền giấy hay tiền xu là vật tượng cho lộc tài, vì vậy nó không được thiếu trong chiếc ví bạn đang dùng.

Mẹo cho bạn là nên có một số tiền nhỏ trong ví và không bao giờ tiêu đến số tiền đó. Tiền này có thể là vài đồng tiền xu vì tiền xu có ý nghĩa may mắn, thành công về tài chính trong phong thủy. Hay những tờ tiền phong thủy mang ý nghĩa may mắn đều được.
Điều này không chỉ mang yếu t phong thủy thu hút thêm tiền bạc cho bản thân mà nó còn giúp bạn có cảm giác tự tin trong mọi tình huống. Đem theo một chiếc ví rỗng sẽ làm bạn thiếu đi sự tự tin và cảm giác không an toàn. Bởi ví dụ như liệu bạn có thể trả tiền xăng bằng thẻ không khi mà ta hết xăng giữa đường?

3. Mẹo phong thủy ví tiền: hãy để tiền vào tất cả các ngăn của ví

Nếu bạn sở hữu có một chiếc ví nhiều ngăn thì mẹo để giữ tiền là để tiền vào tất cả các ngăn. Bằng cách này bạn sẽ thu hút thêm tiền bạc, tài lộc cho mình. Mặt khác bạn có thể phân loại tiền lẻ với tiền chẵn để chi tiêu hợp lí hơn. Gộp chung hết cả vào một ngăn, dễ khiến bạn làm rơi hoặc trả nhầm tiền.

Mặt khác, việc chỉ đặt tiền vào một ngăn lớn nhất và để trống các ngăn còn lại là việc làm tiêu tán tài vận. Các ngăn ví luôn có tiền thể hiện “kho tài lộc” của bạn sẽ chẳng bao giờ cạn. Tiền được để ở tất cả các ngăn đồng nghĩa với việc tài lộc sẽ ngày một tăng lên, chủ nhân của chiếc ví này sẽ ngày càng giàu có.

4. Hãy bảo quản ví cẩn thận và ngăn nắp

Ví tiền là vật đựng của cải nên cần được trân trọng. Chọn một chiếc ví dài thẳng để tiền bạc, giấy tờ không bị gập, nhăn hay nhàu nát. Một chiếc ví gập thì tiện lợi thật nhưng chúng lại vô tình khiến tờ tiền bị gập gãy kém thoải mái. Điều này, cản trở việc hút tiền tài cho chủ nhân. Vì thế, để mở đường tài vận đến ví bạn nên sử dụng loại ví dài thẳng.

Ví tiền cũng phải luôn sạch sẽ và mới, nếu ví bẩn hoăc cũ, nên thay ví mới ngay. Tuy nhiên, đừng cho ai ví tiền của mình nhé, tiền tài của bạn cũng theo đó mà sẽ giảm sút đấy.

5. Không nên để tất cả mọi thứ để vào ví tiền

Nếu bạn để quá nhiều thứ như như điện thoại, chìa khóa, hóa đơn… , nó sẽ khiến chiếc ví bị căng phồng và mau hư. Theo phong thủy ví tiền thì các vật này sẽ  cản tài lộc vào ví, hặc chèn ép tiền tài.

6. Mẹo phong thủy ví tiền: Để ít nhất 1 tờ tiền phong thủy may mắn trong ví

Những loại tiền phong thủy trợ giúp ví tiền của bạn trong việc thu hút tài lộc và may mắn. Các loại tiền may mắn có thể kể đến như: tiền 2 USD may mắntiền seri đẹp (ngũ quý, lộc phát, thần tài,…), tiền phong thủy, tiền in hình linh vật của năm hoặc tiền linh vật theo tuổi của bạn, tiền cổ mang ý nghĩa may mắn.,,

Để tiền 2 USD trong ví để luôn gặp may mắn

7. Mẹo phong thủy chọn ví tiền hợp với mệnh:

Màu sắc của ví liên quan trực tiếp đến tài vận của người sở hữu chúng. 1 chiếc ví hợp phong thủy sẽ đem lại tiền bạc, tài lộc và thịnh vượng cho chủ nhân. Theo các nhà phong thủy, bạn nên chọn ví có những màu dễ dùng như: đen, nâu, vàng, chúng không chỉ dễ nhìn về thẩm mỹ mà còn góp phần ổn định tài chính. Tránh các màu đỏ, xanh nước biển đại diện cho nước và lửa làm tiêu tán tiền đi.

Chỉ một chiếc ví tiền nhỏ cũng có sức mạnh mang tài lộc lớn đến cho bạn. Hy vọng với những mẹo vặt trên đây có thể giúp bạn rước tài lộc gấp bội.
Previous
Next Post »