Tiền xu con heo Úc – món quà độc đáo và ấn tượng nhất năm 2019

Tiền xu con heo Úc – món quà độc đáo và ấn tượng nhất năm 2019

Bạn đang tìm kiếm cho mình một món quà lì xì năm 2019 độc đáo cho bạn bè và những người thân yêu? Vậy hãy thử cân nhắc đến tiền xu con heo cực đẹp và ý nghĩa của Úc này nhé! Chắc chắn đây sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn cho bạn bè và người thân trong dịp tết Kỷ Hợi này đấy!

Thông tin chung về tiền xu hình con heo của Úc

Tiền xu hình con heo là đồng tiền được phát hành riêng cho năm Kỷ Hợi 2019 sắp tới. Với kích thước lớn gấp 3 lần đồng xu 5.000 đồng Việt Nam, nặng 31.1grams, đây sẽ là món quà độc đáo và đặc biệt dành riêng cho những người thân yêu của mình. Khách hàng có thể lựa chọn đồng xu hình con heo mạ vàng hoặc mạ bạc vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo.

Mặt trước của đồng tiền có hình ảnh chú heo tượng trưng cho năm 2019, đi cùng với đó là dòng chữ “Year of Pig” được chạm khắc 3D tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mặt sau đồng xu là chân dung hình ảnh nữ hoàng Elizabeth II chân thực và tinh xảo. Nhờ có hiệu ứng 3D và công nghệ tráng gương hiện đại mà hình chú heo cùng nữ hoàng khi tiếp xúc với ánh sáng rất bắt mắt và sang trọng.

Ý nghĩa tiền xu con heo của Úc 2019

Từ lâu, theo phong thủy, heo là động vật mang lại sự may mắn, thịnh vượng và giàu sang cho gia chủ. Nó tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở và mang tới lợi nhuận cho mọi nhà. Hơn thế nữa, nó còn là một linh vật giúp che chắn mọi thiên tai cho con người, giúp bảo vệ sự bình yên cho loài người. Chính vì lẽ đó, đồng xu con heo sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa khi tặng người thân và bạn bè.
Bộ sản phẩm tiền xu hình con heo Úc mạ vàng và mạ bạc năm Kỷ Hợi 2019 này hứa hẹn sẽ mang lại may mắn, sức khỏe và thành công cho chủ nhân của nó.

Mua tiền xu con heo ở đâu?

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại tiền giấy thế giới, tiền xu thế giới, tiền xưa Việt Nam qua các thời kỳ, tiền lì xì tết độc đáo,… trong đó phải kể đến tiền xu hình con heo Úc này.  

Bộ sản phẩm bao gồm: cặp tiền hình con heo, 1 case plastic vac 1 hộp đựng đồng xu. Chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc, nhận hàng trước, thanh toán sau, không cần ứng trước. Để đặt mua sản phẩm này, vui lòng liên hệ số hotline: 0979 59 1949 (A Linh) để được tư vấn kỹ lưỡng trước khi mua hàng.
Trên đây là một số thông tin về tiền xu con heo Úc năm 2019, món quà độc đáo và ý nghĩa dành cho người thân yêu của bạn. Để xem thêm một số loại tiền hoặc quà tặng độc đáo cho năm 2019 sắp tới, vui lòng truy cập website: http://shoptien.com để tìm hiểu rõ hơn nhé!
Previous
Next Post »