Tìm hiểu về tờ tiền lì xì độc đáo 2 USD in hình con heo 2019

Tìm hiểu về tờ tiền lì xì độc đáo 2 USD in hình con heo 2019

Góp mặt làm nên sự sôi động trên thị trường tiền lì xì tết năm nay, 2 USD in hình con heo là một trong những sản phẩm nổi bật và được nhiều tín đồ săn đón. Hình dáng đẹp mắt, thiết kế độc đáo, đây đích thị là một món quà lì xì tuyệt vời dành cho bạn bè, người thân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết sau đây.

Hoàn cảnh ra đời của 2 USD in hình con heo năm 2019

Nhân kỷ niệm năm mới Kỷ Hợi – 2019, Bộ tài chính Mỹ bắt đầu in ấn và phát hành sản phẩm 2 USD in mạ vàng con heo trên nền tờ 2 USD thật. Đây thực sự là một món quà tuyệt vời dành cho bạn bè người thân mỗi dịp Tết đến xuân về. Ngay từ khi phát hành, sản phẩm này đã gây sốt trên thị trường tiền lì xì và nhận được nhiều sự ưa chuộng.

Sản phẩm này ra đời do xuất phát từ thành công vang dội của những từ 2 USD in màu phát hành vào những năm trước. Vào năm 2016, đầu tiên tờ 2 USD con dê được phát hành. Tiếp sau đó, 2 USD in hình con gà và con chó ra đời lần lượt vào năm 2017, 2018.

2 USD in hình con heo được dùng làm gì?

2 USD in hình mạ vàng con heo là một trong những món quà lì xì độc đáo mỗi dịp tết đến xuân về. Sản phẩm này còn sở hữu ý nghĩa mang sung túc, tài lộc đến cho người sở hữu nó. Được in trên một trong những tờ tiền may mắn nhất thế giới, điều này càng tăng thêm sự độc đáo cho tờ tiền này.

Trong 12 con giáp, heo luôn được xem là một con vật sở hữu sự thoải mái, khoan thai đặc biệt. Vì vậy khi được in trên tờ tiền 2 USD thì hình ảnh con heo càng phát huy được sự sung túc.
Mong rằng với những thông tin được chia sẻ qua bài viết này, bạn đã có thể hiểu hơn về xuất xứ cũng như ý nghĩa đặc biệt của sản phẩm này. Để chọn được một tờ tiền lì xì với con số seri mà mình mong muốn, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau đây:
Hotline: 0979 59 1949 – 0911 570 570
Previous
Next Post »