Đừng để lãng phí chiến công lịch sử của U23 Việt Nam

U23 đã vượt qua cái ngưỡng mà phần đông NHM lẫn cả các chuyên gia đều không dám tưởng tượng ra.
Cũng chính vì vậy, đừng để chiến công của U23 tồn tại như một cột mốc đẹp trong trái tim NHM. Chiến công ấy không đơn thuần chỉ là cái cớ để "đi bão" với bạn bè, cũng không đơn giản chỉ là một điều thần kỳ sẽ được nhắc đi nhắc lại trong tương lai.
Nó nên tồn tại như một nguồn cảm hứng bất tận đối với người dân Việt Nam. Chúng ta có rất nhiều cái ngưỡng phải vượt qua, và giờ đây, cứ nhìn vào U23 để mà nhớ rằng: Không có gì là không thể.
Tôi muốn những VĐV điền kinh, bơi lội, bóng bàn, tennis… tất cả những môn thể thao mà chúng ta mặc định thua kém thế giới, phải nhìn vào U23 để vượt qua cái ngưỡng, vượt qua sự tự ti của chính mình.
Tôi muốn cả những người bình thường nhìn vào U23 để chiến thắng chính mình, để nhớ rằng chúng ta đã từng có một niềm tự hào như thế trong mắt thế giới.
Chiến công của U23 nên được tận dụng như vậy…
Rất nhiều đơn vị và tổ chức để kỉ niệm sự kiện lịch sử này đã đặt tờ tiền 2 usd có in hình u23 Việt Nam ( tờ tiền 2 usd thật 100% và được công ty tài chính Mỹ in theo đơn đặt hàng ) Số lượng đặt giới hạn và hiếm,trên tờ tiền là hình ảnh lịch sử của u23 Việt Nam khi lần đầu tiên giành Á Quân Châu Á 2018. Số lượng đặt giới hạn và hiếm,trên tờ tiền là hình ảnh lịch sử của u23 Việt Nam khi lần đầu tiên giành Á Quân Châu Á 2018Các công ty hay CLB đặt số lượng để làm quà tặng xin liên hệ trực tiếp.

Previous
Next Post »